RSS

Một đêm bắt được chồng 3.1

12 Jan

Chương 3:

Bảy ngày trôi qua.

Uông Gia Gia hưởng tuần trăng mật trở về, việc đầu tiên là gọi điện thoại cho Đỗ Ti Mạn, nói bầu trời Hawaii xanh thế nào, biển Hawaii trong ra sao, không khí ngọt ngào thế nào, rượu Hawaii có bao nhiêu mê người ngon miệng, còn có đi chân trần trên bờ cát trắng mềm ra sao, thoải mái tự tại thế nào, còn có còn có, ngay cả một gốc cây được bày ở khách sạn cũng bị cô nói đều như thần kì, tóm lại là tuần trăng mật của cô không còn gì tốt đẹp hơn.

Đỗ Ti Mạn vừa ở trước máy tính xem email cảu khách hàng vừa nghe Gia Gia kể về tuần trăng mật của cô ấy. Vừa nghe đến trời xanh,  biển xanh, bờ cát trắng, cô cũng rất muốn xem, nếu có thể, cô cũng muốn đi nghỉ phép, hoàn toàn không có gánh nặng, không cần nghe điện thoại, không cần xem máy tính, không cần dùng kem dưỡng da, không cần ngẫu nhiên ăn nói khép nép làm cho chính mình bị chịu thiệt. Chậc chậc, bất quá ngày đó chỉ sợ vĩnh viễn sẽ không đến.

Cô là một người công tác cuồng, số khổ. Mới trước đây cô đã phải chịu khổ rất nhiều, lớn lên về sau lại phải trở thành một cái máy có thể giúp người khác kiếm tiền. Cũng chỉ có thế địa vị của cô mới có thể đứng sừng sững không đổ, đi đến chỗ nào đều có người tranh nhau muốn cấp cho cô cơm ăn.

“Này, Đỗ Ti Mạn tiểu thư, cậu có nghe tớ nói gì không thế?” Đầu bên kia điện thoại đột nhiên truyền đến một giọng nói mềm mại lại nũng nịu. Cô lấy lại tinh thần, không nghĩ tới vừa thất thần đã bị tóm.

“Có có có, nghe thấy hết, tớ thật hận mình không có mọc thêm hai cái cánh, có thể lập tức bay đến Hawaii đi pha rượu, cởi giầy chạy trên cát, như vậy cậu vừa lòng chưa? Cậu muốn tớ hâm mộ đến chết có phải không? Cũng không thông cảm cho người bạn tốt là tớ đây giờ vẫn còn đang vất vả đi làm –”

“Rõ ràng là cậu không nghe tớ nói.” Uông Gia Gia thở dài một hơi.

Cái gì? Đỗ Ti Mạn ngây ra một lúc, cô vừa mới không chú ý một chút thôi, chẳng lẽ Gia Gia có nói cái gì ngoài chuyện về tuần trăng mật của cậu ấy?

“Tớ vừa mới nói chồng tớ muốn giúp cậu giới thiệu một hợp đồng lớn, nếu được, đại khái vài năm liền cậu cũng không cần làm những hợp đồng khác nữa. Giỏi không?

Đỗ Ti Mạn ngây ra một lúc, đột nhiên theo ghế đứng bật dậy.

“Thật hay giả? Bao nhiêu? Tiền lãi đủ cho tớ một năm không cần làm việc sao?”

Uông Gia Gia ở đầu dây bên kia vẫn cười, mập mờ nói:

“Tóm lại rất lớn là được, bất quá, người ta phải đồng ý đã, đối phương rất kén chọn, với phụ nữ cũng là.”

Với phụ nữ? Việc này không liên quan gì tới cô đúng không? Uông Gia Gia này vừa kết hôn giờ nói chuyện sao lạ vậy nhỉ?

Mặc kệ! Tóm lại, tiền vẫn quan trọng nhất!

Đỗ Ti Mạn chuyển tay cầm điện thoại.“ Được rồi, Đỗ Ti Mạn tớ mà đã ra tay thì làm gì có chuyện không làm được. Tớ nhất định sẽ làm được tuốt…”

Phía sau, cái gì biển xanh trời xanh, bờ cát trắng đều ra vỉa hè  đi thôi! Giờ cô chỉ muốn bị tiền từ trên trời rơi xuống bao phủ hết cả người thôi!

 

5 responses to “Một đêm bắt được chồng 3.1

  1. bekun94

    14.01.2012 at 9:08 sáng

    thank.tem tjp dj pan

     
  2. trang

    26.01.2012 at 10:27 chiều

    Thanks nang n n
    nang co len nhe
    happy new year
    chuc nang van su nhu y

     
  3. Pandanus255

    30.06.2012 at 9:53 sáng

    Cám ơn nàng

     
  4. Qua Giang Sinh Hot

    06.12.2012 at 5:24 chiều

    post tiep đi bạn.! Vô tình ghé vào blog bạn từ blog của Jack Reacher, mình thấy khá hay.! Rất vui được làm wen với bạn.!

     
  5. My Nguyen

    17.08.2013 at 11:16 sáng

    ban oi cho minh xin pas truyen mot dem bat duoc chong ban nhe! thank ban nhiu nhiu

     

Gửi phản hồi

 
